05
Sep

Câu chuyện thương hiệu trong thiết kế nội thất văn phòng GOLDSUN

Dự án thiết kế nội thất văn phòng GOLDSUN do AFADesign thực hiện năm 2018 đã thực sự kiến tạo một không gian đậm đà bản sắc “GOLDSUN”. Điều này khiến cho toàn bộ nhân viên, khách hàng và đối tác khi bước vào không gian văn phòng GOLDSUN đều như đang trải nghiệm và lắng nghe câu chuyện về thương hiệu qua từng đường nét, màu sắc, dấu hiệu, chất liệu trong từng không gian.

 

Kể một câu chuyện thương hiệu không hề khó khi bạn sử dụng ngôn từ, hình ảnh, âm thanh. Nhưng kể một câu chuyện thương hiệu ấn tượng và tác động mạnh mẽ đến tâm trí của người nghe thông qua những màu sắc, dấu hiệu, chất liệu trong thiết kế nội thất văn phòng thì không phải đơn giản.

Trong câu chuyện thương hiệu GOLDSUN, AFADesign đã thực sự “chạm đến trái tim” của người nghe, ở đây là chính những nhân viên của GOLDSUN, những khách hàng và đối tác trong dự án thiết kế văn phòng GOLDSUN vừa được thực hiện tháng 5/2018 vừa qua. Chúng ta hãy cùng lắng nghe câu chuyện về đế quốc mặt trời đỏ này qua từng không gian được kiến tạo bởi bàn tay của những designer tài hoa của AFADesign.

thiet-ke-noi-that-van-phong-tap-doan-gold-sun-afa-design

Từ buổi bình minh rực rỡ – Thiết kế nội thất văn phòng GOLDSUN

Sảnh lễ tân –  bộ mặt của toàn bộ công trình và cũng là nơi thể hiện đẳng cấp và chất lượng dịch vụ của GOLDSUN đã được các nhà thiết kế của AFADesign thổi vào đó “linh hồn của thương hiệu” với biểu tượng mặt trời đỏ rực như buổi bình minh rực rỡ trên biển. Như một sự khẳng định cho sự phát triển và trường tồn của doanh nghiệp. Điều này lại càng được khẳng định khi buổi bình minh ấy được tái hiện sống động trong một không gian sảnh lễ tân được thiết kế hiện đại với những bức vách nan gỗ cùng đèn hắt sáng vô cùng sang trọng và thông thoáng.

Bên cạnh biểu tượng mặt trời đỏ, hiện diện tại đây còn là một khu trưng bày những sản phẩm đại diện cho bộ mặt của thương hiệu. Nó không chỉ là một không gian trưng bày cho đối tác, khách hàng mà còn thể hiện tinh thần tự hào với những sản phẩm chất lượng mà GOLDSUN đã tung ra thị trường. Yếu tố quảng bá cùng niềm tự hào doanh nghiệp được thể hiện rất đỗi tinh tế trong từng đường nét thiết kế nội thất văn phòng của bộ mặt công trình.

thiet-ke-noi-that-van-phong-tap-doan-gold-sun-afa-design

cho đến những sáng tạo, đột phá và cải tiến của đế quốc mặt trời đỏ

Màu sắc nhận diện của GOLDSUN được xác định là đỏ. Sắc đỏ này không chỉ có trong “mặt trời GOLDSUN” tại sảnh lễ tân mà còn được các designer của AFADesign còn đưa sắc đỏ vào trong những khu vực quan trọng của không gian văn phòng tại GOLDSUN.

Không gian làm việc của cán bộ nhân viên văn phòng được thiết kế tối giản với màu sắc thương hiệu nổi bật dù chỉ điểm xuyết trong một vài chi tiết. Đúng như phong cách thiết kế văn phòng nhà máy, từng đường nét đều mang hơi thở của phong cách thiết kế nội thất công nghiệp khiến không gian không chỉ chuyên nghiệp mà còn thể hiện được tinh thần luôn sáng tạo, đột phá và cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của GOLDSUN.

thiết kế nội thất văn phòng

Những cơn sóng của cảm giác

Không chỉ là sắc đỏ của buổi bình minh trên biển, đường nét sóng uốn lượn như những cơn sóng biển còn là một biểu tượng sống động và gây ấn tượng mạnh mẽ trong khu vực tiếp khách. Lấy cảm hứng từ những cơn sóng biển trong logo mặt trời đỏ của GOLDSUN, AFADesign đã tạo nên một bức tường ấn tượng với những cơn sóng 3D vô cùng sống động trong thiết kế văn phòng của đế quốc mặt trời đỏ.

thiet-ke-thi-cong-van-phong-tap-doan-gold-sun-afa-design

và cả tinh thần GOLDSUN bất diệt

Đưa tinh thần thương hiệu vào không gian một cách trực diện nhưng không hề thô là những câu khẩu hiệu mang đậm tinh thần GOLDSUN trong khu vực họp nhanh và làm việc nhóm. Câu khẩu hiệu “Tôi yêu GOLDSUN” được viết nên một cách tự nhiên mà tinh tế trên những bức tường của khu vực này.

AFADesign đã thực sự viết nên một câu chuyện thương hiệu vô cùng sống động và ấn tượng trong từng đường nét của dự án thiết kế nội thất văn phòng GOLDSUN. Để có thể làm được điều này, đội ngũ đã phải tìm hiểu rất sâu về nhận diện thương hiệu của GOLDSUN, có chọn lọc cùng với những thông tin về lịch sử hình thành, phương châm hoạt động và bản sắc thương hiệu của GOLDSUN. Dự án này đã thực sự kiến tạo nên một không gian thương hiệu rõ ràng và tạo ra sự trải nghiệm thú vị cho chính bản thân những nhà lãnh đạo của GOLDSUN, nhân viên và khách hàng, đối tác của họ. Nếu như bạn cũng đang muốn viết nên câu chuyện thương hiệu ấn tượng của riêng mình trong thiết kế nội thất văn phòng, trước tiên, hãy kể cho AFADesign câu chuyện của bạn!

– AFA Design –