Để việc thuê văn phòng tại Hà Nội không khiến doanh nghiệp của bạn mất quá nhiều chi phí và những bất tiện khi sử dụng, bạn cần cân nhắc một số điều trước khi quyết định thuê bất cứ địa điểm nào làm văn phòng cho doanh nghiệp của mình. 

5-luu-y-giup-ban-tim-va-thue-van-phong-tai-ha-noi-chat-luong-voi-gia-tot-1

Đảm bảo văn phòng tiện nghi và đáp ứng đầy đủ các tiện ích

Nhân viên thích làm việc trong các văn phòng cho phép họ tiếp cận với các tiện nghi khác nhau phục vụ cho đời sống công việc. Những tiện nghi này bao gồm nhà hàng, quán cà phê hay các quán ăn. Đây là điểm mà rất ít doanh nghiệp quan tâm khi thuê văn phòng tại Hà Nội. Nhưng trên thực tế đây lại là điều mà nhân viên rất quan tâm bởi họ không sẵn sàng làm việc tại những địa điểm quá thiếu thốn các tiện nghi này. 

Lưu ý về chỗ đậu xe khi thuê văn phòng tại Hà Nội

Không chỉ thuê văn phòng tại Hà Nội mà dù bất cứ đâu bạn cũng nên lưu ý về chỗ đậu xe. Không chỉ là tiện ích cho chính những nhân viên làm việc nó còn đảm bảo sự thoải mái cho đối tác và khách hàng khi đến làm việc tại văn phòng của bạn. Các tiêu chí về chỗ đậu xe bao gồm: 

- Miễn phí

- Rộng rãi và có mái che

Nếu như văn phòng của bạn không có chỗ đậu xe thỏa mãn những tiêu chí này, hãy bù lại bằng những chính sách đãi ngộ khác để đảm bảo nhân viên của bạn thỏa mãn và hài lòng khi làm việc và cống hiến cho doanh nghiệp của bạn. 

Vấn đề bảo hành, bảo trì văn phòng khi thuê văn phòng tại Hà Nội

Vấn đề bảo hành, bảo trì văn phòng là yếu tố cần đặc biệt quan tâm khi thuê văn phòng. Bởi trong quá trình sử dụng, bạn cần đảm bảo văn phòng hoạt động bình thường giúp cho nhân viên có thể yên tâm làm việc và tránh gián đoạn công việc. Bạn có thể thảo luận vấn đề này với đơn vị cho thuê một cách kỹ lưỡng để đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp. 

5-luu-y-giup-ban-tim-va-thue-van-phong-tai-ha-noi-chat-luong-voi-gia-tot-2

Giá thuê văn phòng không phải là tất cả

Đừng chỉ quan tâm đến giá thuê văn phòng/m2 khi thuê văn phòng tại Hà Nội. Các chi phí liên quan khác như: 

- Phí dịch vụ 

- Tiền điện, nước

- Chi phí làm ngoài giờ 

- Thuế VAT (nhiều nơi 

Cần có đủ những thông tin về chi phí của những yếu tố này bạn mới xác định được đâu là một văn phòng có giá thuê tốt nhất. 

Việc tìm kiếm một không gian văn phòng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn cần có sự kiên nhẫn và kỹ năng nghiên cứu tìm hiểu thông tin. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có đủ cơ sở để chọn cho mình một văn phòng cho thuê như ý. Ngoài ra, nếu như bạn cần xây dựng một văn phòng mới cho doanh nghiệp của mình và đang cần sự đồng hành của một đơn vị thiết kế văn phòng uy tín và chuyên nghiệp, đừng ngần ngại hãy liên hệ AfA Design để được tư vấn. 

AFA DESIGN -  THIẾT KẾ VĂN PHÒNG & FIT OUT 

- Địa chỉ: Tầng 20, Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Hotline: 0915075858

- Tel: (024) 3557-1385

- Email: info@afa.com.vn

- Web: https://afa.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/afa.design.vietnam/