11
Jun

Màu sắc không gian văn phòng ảnh hưởng thế nào trong việc truyền tải thương hiệu công ty?

Màu sắc của văn phòng không chỉ tạo nên cảm hứng làm việc, sự sáng tạo cho nhân viên, màu sắc không gian làm việc còn có ảnh hưởng vô cùng tích cực tới thương hiệu của công ty. 

Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cho các bạn thấy được màu sắc không gian văn phòng ảnh hưởng thế nào trong việc truyền tải thương hiệu công ty?

Mối quan hệ giữa màu sắc và thương hiệu

Thiết kế văn phòng theo màu sắc logo
Thiết kế văn phòng theo màu sắc logo – ảnh sưu tầm 

Theo một khảo sát mới gần đây về mối quan hệ của màu sắc với top 100 thương hiệu lớn hàng đầu thế giới hiện nay, thì có tới 95/100 thương hiệu có sử dụng một hoặc hai màu sắc. Điều này cho thấy rằng một hoặc hai màu sắc xuất hiện ở logo thương hiệu sẽ giúp cho thương hiệu đó đơn giản hóa các thiết kế, tạo cảm giác dễ dàng nhìn nhận và không bị rối mắt của người xem. Từ đó giúp cho mọi người dễ dàng nhận diện thương hiệu đó hơn.

Ngoài ra, dòng chữ xuất hiện ở logo không chiếm quá 41%, kết hợp với màu sắc chính là những thiết kế độc đáo và đang được nhiều thương hiệu ưa chuộng.

Rõ ràng, màu sắc thương hiệu ảnh hưởng không nhỏ tới sự liên kết giữa doanh nghiệp với tệp khách hàng, là yếu tố gián tiếp giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Ứng dụng màu sắc không gian văn phòng trong việc truyền tải thương hiệu

Văn phòng thương hiệu
Văn phòng thương hiệu – ảnh sưu tầm 

Màu sắc không gian văn phòng cần phải được sơn phù hợp với màu sắc của logo thương hiệu. Điều này vừa làm nổi bật được thương hiệu công ty, giúp cho khách hàng thấy ấn tượng và ghi nhớ mãi, vừa tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên.

Đối với thương hiệu có màu đỏ

Màu đỏ là một màu thể hiện được đam mê, sự nồng cháy, sự nhiệt huyết, sự khát khao. Thương hiệu có màu đỏ giúp tăng khả năng kích thích trong tâm trí khách hàng, tạo ấn tượng mạnh mẽ, sự phấn khích và tràn đầy năng lượng cho họ.

Để làm nổi bật và truyền tải thương hiệu công ty dễ dàng hơn, văn phòng nên sơn những màu giúp làm nổi bật màu đỏ như: màu vàng nhạt, màu be, màu trắng, màu đỏ,…

Đối với thương hiệu có màu tím

Màu tím là một màu thể hiện sự thủy chung trong tình yêu, sự huyền bí trong cuộc sống, chứa đựng nhiều bí mật nên dễ khiến cho khách hàng tò mò và muốn khám phá. Chính sự gây tò mò này mà thương hiệu có màu tím ở logo thường thu hút được nhiều khách hàng đến với sản phẩm của công ty.

Để là nổi bật thương hiệu màu tím, văn phòng nên sơn những màu hài hòa với màu tím như màu hồng, màu hường, màu hồng tím, màu,…

Đối với thương hiệu có màu xanh dương

Màu xanh dương là màu không chỉ đem lại sự thoải mái, dễ chịu đối với người xem, mà còn là đại diện của bầu trời, đại dương, sự tin tưởng, sự chắc chắn. Chính vì thế, màu xanh dương xuất hiện rất nhiều trong các logo thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Thương hiệu công ty có màu xanh dương thường được phối với văn phòng có màu sơn như màu trắng, màu ghi,…thì sẽ đạt hiệu quả tối đa trong việc truyền tải thương hiệu.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết “màu sắc không gian văn phòng ảnh hưởng thế nào trong việc truyền tải thương hiệu công ty?” của chúng tôi!

Thông tin liên hệ:

AFA Design – Thiết kế văn phòng

Hotline: 0915 075 858 ; Tel: 024 3557 1385
Email: info@afa.com.vn
Address: Room 2009, Eurowindow Multi Complex, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.