Những ý tưởng sáng tạo thiết kế văn phòng theo nhận diện thương hiệu sẽ làm thương hiệu của bạn in đậm trong tâm trí của nhân viên một cách ấn tượng. Bạn có biết vì sao mỗi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới lại có thể được gắn với những từ khóa nhất định không? Ví dụ như sang trọng (Ferrari), màu đỏ (Coca Cola), dịch vụ (Qantas). Đó là bởi vì họ đã làm nhận diện thương hiệu một cách xuất sắc trong cách tiếp thị đến khách hàng và chính những nhân viên của họ. Khảo sát nhân viên của những công ty này, bạn không chỉ thấy được niềm tự hào trong mắt họ mà còn có thể thấy được họ hiểu rõ được thương hiệu và bản sắc thương hiệu mà họ phục vụ. Và một trong những yếu tố giúp các thương hiệu này tiếp thị thành công đến nhân viên và khách hàng của họ như vậy chính là bởi họ đã có những ý tưởng tuyệt vời trong thiết kế văn phòng theo nhận diện thương hiệu. Họ đã làm cho nhân viên của mình sống và hít thở trong một không gian đậm chất thương hiệu và các giá trị cốt lõi của nó hoặc tạo ra một bản sắc thương hiệu độc đáo trong thiết kế văn phòng làm việc. Những ý tưởng dưới đây đều được đúc kết từ chính những thương hiệu này và từ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới.

 thiết kế văn phòng theo nhận diện thương hiệu

Làm nổi bật những thành tựu của công ty

Việc sử dụng logo công ty và màu sắc của công ty bạn chắc chắn có thể tạo thêm sự sáng tạo trong văn phòng. Tuy nhiên, việc sử dụng các màn hình điện tử làm nổi bật những thành tựu của cả nhân viên và công ty sẽ khuyến khích nhân viên nhiệt huyết hơn trong công việc. Không chỉ tạo nên niềm động lực mà còn nuôi dưỡng lòng tự hào về thương hiệu, về bản thân trong tâm trí họ. Một ý tưởng thiết kế văn phòng theo nhận diện thương hiệu sáng tạo và mang lại nhiều giá trị.

 thiết kế văn phòng theo nhận diện thương hiệu

Giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Hãy làm nổi bật bất kỳ sản phẩm nào bạn bán hoặc bất kỳ dịch vụ nào mà bạn cung cấp tại văn phòng của mình. Những vị trí nên lựa chọn là khu lễ tân, tiếp khách, đối tác. Tương tự, hãy đặt hiển thị động của quảng cáo của bạn dưới dạng khung và đặt quảng cáo nơi nhân viên làm việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ kể chuyện trực quan để thể hiện về văn hóa tổ chức và giá trị thương hiệu của bạn.

Phân biệt thương hiệu

Làm thế nào để phân biệt việc tiếp thị thương hiệu với đối tượng là khách hàng, đối tác hay nhân viên của bạn. Mỗi đối tượng bạn sẽ chọn một cách tiếp cận khác nhau. Và khi đối tượng là nhân viên của bạn, với công cụ là thiết kế văn phòng theo nhận diện thương hiệu, thì cách lý tưởng nhất là chọn một tác phẩm nghệ thuật hay hình ảnh nào sẽ kể câu chuyện của thương hiệu hay đại diện cho nhân viên của bạn.

 thiết kế nội thất văn phòng

Văn phòng của bạn là một biểu hiện của bản sắc thương hiệu duy nhất của bạn. Thiết kế văn phòng theo nhận diện thương hiệu không hề dễ dàng. Bạn phải chọn một phương án phản ánh tốt nhất tổ chức của bạn. Vì vậy, hãy mang giá trị thương hiệu của bạn vào không gian văn phòng bằng cách sử dụng những ý tưởng sáng tạo và phù hợp.