AFA xin chào !


Không còn thiết kế văn phòng truyền thống, không còn các không gian văn phòng thô cứng, AFA mang lại cho khách hàng những văn phòng vui vẻ và hạnh phúc, trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


Một chặng đường dài hoạt động ở lĩnh vực kiến trúc, trước dấu ấn kỉ niệm 15 hợp tác và phát triển, AFA đã định vị lại và muốn bắt đầu bước sang giai đoạn phát triển mới từ chính thế mạnh của mình : VĂN PHÒNG. Phát biểu tại đêm Gala, ông Giám đốc Nguyễn Văn Sinh tuyên bố : trong năm 2018 và 2019, AFA sẽ tập trung cao độ vào mảng văn phòng.


7-nguyen-tac-thiet-ke-van-phong-vui-ve-trai-nghiem-cam-xuc Ông Nguyễn Văn Sinh , Giám đốc AFA phát biểu tại đêm Gala kỉ niệm 15 hợp tác và phát triển

 

Với 10 năm chuyên sâu, nghiên cứu về kiến trúc văn phòng, AFA đã trực tiếp thiết kế, thi công và hoàn thiện hàng trăm công trình trên khắp Việt Nam. Mỗi công trình dù lớn hay nhỏ, AFA luôn chú trọng đến yếu tố công năng và dấu ấn văn hóa để lại, thổi linh hồn vào từng không gian, tạo sức sống cho từng món đồ nội thất hiện hữu. Biến những không gian làm việc cứng nhắc thành ngôi nhà thứ hai, giúp nhân viên làm việc có cảm giác thân quen, gần gũi nhất.


Các kiến trúc sư, nhà hoạch định AFA dựa trên những nghiên cứu kèm thực tiễn góp nhặt khi thiết kế, thi công công trình để đưa 7 tiêu chí của riêng AFA nhằm tạo ra văn phòng vui vẻ, không gian hạnh phúc cho khách hàng.


- Tối ưu hóa kinh phí

- Tối ưu hóa diện tích

- Tối ưu hóa hiệu năng

- Tạo ra văn phòng tân tiến

- Tạo ra văn phòng biểu cảm

- Tạo ra vật dụng nội thất thông minh

- Tạo ra nhận dạng thương hiệu [trong không gian công sở]

 

7-nguyen-tac-thiet-ke-van-phong-vui-ve-trai-nghiem-cam-xuc2 Những công trình do AFA thiết kế và thi công không chỉ xanh, hiện đại mà còn mang đậm sắc màu văn hóa của mỗi doanh nghiệp

 

Trong “7T” của một văn phòng hạnh phúc, tối ưu về chi phí và thời gian cho chủ đầu tư luôn là bài toán rất khó giải. Để giải bài toán đó, AFA có quy trình làm việc chặt chẽ gồm 7 bước thực hiện mỗi dự án mà chủ đầu tư tin tưởng hợp tác cùng AFA. AFA luôn tìm hiểu kỹ chân dung khách hàng và tạo ra không gian làm việc phù hợp nhất với họ. Văn phòng cho dân tài chính chắc chắn sẽ khác văn phòng làm việc về sáng tạo hay văn phòng truyền thông. Thêm vào đó, mỗi doanh nghiệp khác nhau lại mang một màu sắc văn hóa khác nhau. Các thiết kế của AFA không chỉ theo nhận diện thương hiệu mà còn làm nổi bật sắc màu riêng biệt của doanh nghiệp.