Bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị thiết kế trụ sở văn phòng làm việc cho công ty mình và muốn tìm hiểu các dịch vụ thiết kế trụ sở văn phòng. Nếu vậy thì AFA Design sẽ là cái tên bạn không nên bỏ qua, đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ thiết kế trụ sở văn phòng chất lượng nhất!

Các dịch vụ thiết kế văn phòng tại AFA Design

1. Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng

Với quan điểm “thiết kế nội thất là một nghệ thuật”, những nhà chuyên môn tại AFA luôn không ngừng sáng tạo, học hỏi, làm mới cảm hứng sáng tạo để đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo nhất.

Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng | Thiết Kế Thi Công Trọn Gói | [ Nội ...
Thiết kế nội thất văn phòng - ảnh sưu tầm

Không gian thiết kế mà AFA Design hướng đến là không gian mới lạ, đem đến sự thoải mái và góp phần nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên. Bên cạnh đó, AFA còn chú trọng tối giản các yếu tố không cần thiết để vừa đem lại không gian đơn giản, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao đồng thời tiết kiệm các chi phí thiết kế.

2. Dịch vụ thiết kế kiến trúc trụ sở văn phòng

Kiến trúc trụ sở văn phòng không còn chỉ đóng vai trò thể hiện bộ mặt của công ty mà còn thể hiện cá tính và dấu ấn cá nhân. Hiểu được điều đó, AfA Design hướng thiết kế kiến trúc trụ sở cho các đối tác trở thành những biểu tượng giúp nâng tầm thương hiệu cho công ty, đồng thời đưa công trình thiết kế trụ sở trở thành biểu tượng của thành phố nói riêng và khu vực nói chung. Đến với AfA là đến với sự chuyên nghiệp trong từng thiết kế.

Tòa nhà trụ sở Coninco - Tạp chí Kiến Trúc
Kiến trúc trụ sở văn phòng - ảnh sưu tầm

3. Dịch vụ tổng thầu thi công nội thất

Quá trình thi công dự án của AfA rất minh bạch, thể hiện rõ ràng qua 7 bước, nhờ vậy mà khách hàng có thể kiểm soát được tiến độ thực hiện cũng như quản lý chi phí và chất lượng công trình.

7 tiêu chuẩn thiết kế trụ sở văn phòng làm việc hiện đại

1. Tiêu chuẩn thiết kế theo diện tích từng phòng

  • Phòng nhân viên: đối với nhân viên có đặc thù là di chuyển nhiều bởi công việc linh hoạt thì diện tích dành cho phòng nhân viên là 3m2/người; đối với nhân viên làm công việc cố định như kế toán, hành chính thì phần diện tích là 4,5m2/người.
  • Phòng giám đốc: tùy vào nhu cầu và sở thích có thể thiết kế theo các diện tích như sau: diện tích phòng giám đốc không có nhu cầu có không gian tiếp khách là khoảng 10m2 và có không gian tiếp khách là khoảng 18m2.
  • Diện tích phòng họp cỡ nhỏ tối thiểu là khoảng 20m2 và tối thiểu 40m2 cho phòng họp cỡ vừa.
Văn phòng mở là gì? (Khái niệm, đặc điểm, lợi ích & hạn chế)
Tiêu chuẩn thiết kế theo diện tích - ảnh sưu tầm

2. Tiêu chuẩn về thiết kế nội thất văn phòng

Nội thất trong văn phòng phải đảm bảo đúng công năng, phù hợp, nên có yếu tố thiên nhiên, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo yếu tố phong thủy cho công ty.

3. Tiêu chuẩn về ánh sáng văn phòng

Ánh sáng trong văn phòng cần được cung cấp đầy đủ với lượng ánh sáng phù hợp. Bóng đèn nên chọn những loại bóng tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường đồng thời sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

4. Các tiêu chuẩn khác

  • Tiêu chuẩn an toàn phòng chống cháy nổ
  • Tiêu chuẩn về phong thủy
  • Tiêu chuẩn về màu sắc thiết kế
  • Tiêu chuẩn về không gian hỗ trợ cho văn phòng

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết.

Thông tin liên hệ

AFA Design - Thiết kế nội thấtHotline: 0915075858.
Email:info@afa.com.vn.
Address: 27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.