Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu tới từ Nhật Bản, chính vì vậy thiết kế nội thất văn phòng cao cấp cho thương hiệu Shiseido cũng được rất nhiều người và chủ đầu tư tìm hiểu. Bởi nếu có một văn phòng được thiết kế nội thất đẹp và cao cấp sẽ mang lại sự thoải mái và yên tâm cho khách hàng cũng như làm nổi bật sự chuyên nghiệp cùng uy tín vốn có của thương hiệu Shiseido. Các bạn cùng website AFA tìm hiểu cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp trong ngành mỹ phẩm làm đẹp này nhé!

Giới thiệu về thiết kế nội thất văn phòng Shiseido

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu về thiết kế nội thất văn phòng cao cấp cho thương hiệu Shiseido chúng ta cùng đi qua giới thiệu về hãng mỹ phẩm toàn cầu này nhé

Giới thiệu thương hiệu Shiseido

Shiseido là một trong số ít những thương hiệu không thuộc lĩnh vực công nghệ có xuất xứ từ Nhật Bản đã ghi tên mình vào ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm toàn cầu. Đất nước này từ lâu đã được biết đến với những thành tựu liên quan tới công nghệ, hiệu quả sản xuất và chất lượng tuyệt hảo. Vì vậy, sẽ không quá kinh ngạc nếu Shiseido, một trong những thương hiệu mỹ phẩm mạnh nhất Châu Á cũng đến từ Nhật bản.

Shiseido là một trong số ít thương hiệu không thuộc lĩnh vực công nghệ có xuất xứ từ Nhật bản đã ghi tên mình vào ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm toàn cầu. Cũng vì lẽ đó mà thiết kế nội thất văn phòng cho Shiseido cũng rất được quan tâm. Tận dụng lợi thế là đại diện duy nhất cũng với những hiệu ứng tích cực từ đất nước Nhật Bản, Shiseido có khả năng thâm nhập vào các thị trường trên thế giới bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn.

Nội thất văn phòng cao cấp của thương hiệu Shiseido

Không gian văn phòng của công ty Shiseido không chỉ mang nét đặc trưng của một công ty về sắc đẹp và mỹ phẩm làm đẹp từ những đường nét mềm mại những không kém phần mạnh mẽ và cá tính, sang trọng của những người phụ nữ thời đại mới và đó cũng chính là điều mà Shiseido hướng tới. Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp cho thương hiệu Shiseido biến hóa thổi hồn cho từng không gian làm việc nhưng văn phòng, phòng họp, phòng tiếp khách, phòng thư giãn bằng ngôn ngữ thiết kế mới, hướng đến một văn phòng mang dấu ấn riêng của công ty, đồng thời thân thiện với mội trường, tiện nghi thoải mái cho nhân viên trong cuộc sống công nghiệ hiện đại như ngày nay.

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp cho thương hiệu Shiseido

Tiếp theo chúng ta sẽ đi sâu hơn vào từng không gian trong nội thất văn phòng cao cấp của thương hiệu Shiseido nhé

Khu vực nghỉ ngơi cho nhân viên

Lấy cảm hứng từ truyền thống của thương hiệu Shiseido, thiết kế nơi làm việc của chúng tôi sạch sẽ và tối giản, với một sự thay đổi hiện đại. Một giá trị cốt lõi của văn hóa Nhật Bản, omotenashi - nghệ thuật hiếu khách - được thể hiện trong thiết kế nơi làm việc. Chúng tôi tạo ra một khu bảo tồn yên tĩnh thông qua các đường chuẩn, khung và ánh sáng khuếch tán cũng như các vật liệu cân bằng tinh tế sự đơn giản với các lớp phức tạp. Mặt tiền mở, ngôi nhà có màu đỏ và trắng - màu sắc mang tính biểu tượng của công ty - trong khi các không gian khác có tông màu ấm hơn lấy cảm hứng từ bảng màu mỹ phẩm Shiseido. Khu vực tiếp tân cũng có những thiết kế hiện đại về các yếu tố truyền thống của Nhật Bản - thảm kết thúc bằng mây được dệt bằng vải dệt để thể hiện sự truyền thống, trong khi mẫu giỏ rệt trên sàn gỗ là một mẫu truyền thống được thiết kế lại.

Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với công ty để tạo ra một môi trường truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và hợp tác và sự tôn trọng đối với nhân viên tại Shiseido, đại diện cho giá trị di sản và thương hiệu của thương hiệu. Các cơ sở sáng tạo cho phép công ty nuôi dưỡng tài năng và hỗ trợ tư duy "Một Shiseido đoàn kết".

Khu vực đào tạo và làm việc nhóm

Thiết kế nơi làm việc của Shiseido có ba cơ sở chuyên dụng - Trung tâm học tập châu Á, Trung tâm phát triển đổi mới châu Á Thái Bình Dương và Trung tâm nâng cao chất lượng cuộc sống. Trung tâm học tập châu Á của Shiseido là trung tâm xuất sắc để học tập ở châu Á, phản ánh việc công ty tập trung liên tục vào đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên. Ý tưởng của chúng tôi cho thiết kế của nó là "ngôi nhà của sự tăng trưởng - một khu vườn học tập cho Shiseido". Bao gồm một loạt các khu vực học tập và hội họp mở và khép kín với nội thất được sắp xếp lại, Trung tâm tràn đầy năng lượng bao gồm một thư viện, nhà hát sự kiện linh hoạt và vườn cây cảnh. Địa hình của các khu vực ‘vườn khác nhau tham khảo các đường viền tự nhiên và các đặc điểm cảnh quan. Sự hòa quyện của màu sắc mạnh mẽ lấy cảm hứng từ bảng màu mỹ phẩm Shiseido tạo ra sự sống động và cảm giác năng lượng, giúp cho phép học tập sáng tạo, hợp tác và phản xạ.

Khu vực phòng họp 

Trung tâm sáng tạo và đổi mới Châu Á Thái Bình Dương của Shiseido thúc đẩy những nguồn mở đổi mới, tiến hành nghiên cứu người tiêu dùng và nghiên cứu sản phẩm và đóng gói - và tóm tắt của chúng tôi cho thiết kế cho Shiseido là hợp nhất nghệ thuật với khoa học. Chúng tôi đã làm điều này bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến với tinh thần khéo léo - kết quả là một Trung tâm hợp tác mang lại sự bình tĩnh, nơi các nhà nghiên cứu của Shiseido có thể giải quyết và hoàn thiện các sản phẩm được thiết kế riêng cho khu vực và quan sát một cách riêng biệt cách người tiêu dùng tương tác với họ thông qua tấm gương một chiều.